วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เบอร์สวย ช่วยคุณได้

เบอร์สวย ก็เหมือนคนสวยๆ ที่อาจจะเกิดมาแล้วมีพื้นฐานหน้าตาดี ก็ไม่ค่อยมีปัญหามาก แถมยังมีผู้ชายมาคอยเอาอกเอาใจ แบบที่เรียกว่าไม่ต้องเชิญเขาก็มาเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าเกิดมาแล้วไม่สวยหล่ะ พื้นฐานหน้าตาเกิดมาขขี้ริ้วขี้เหล่หล่ะ จะทำยังไง สงสัยต้องพึ่งพาการศัลยกรรมเท่านั้นแหละค่ะ อารมณ์ประมาณว่า ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้ ที่เกรินมานี้ เราจะมาพูดถึงเรื่องของเบอร์โทรศัพท์ ว่าถ้าเบอร์ของเรามันไม่ดีมันไม่สวย เราจะทำอย่างไร


            เลือกเบอร์ดี นั้นต่างก็มีขั้นตอนที่แตกต่างกันออกไป แล้วแต่โหราจารย์ผู้คิดค้น ก็เหมือนหมอแต่ละคนที่มีฝีมือในการศัลยกรรมที่ไม่เท่ากัน หรืออาจจะแตกต่างไปตามรูปแบบของแต่ละคน ทั้งนี้เราเองเป็นผู้ขอใช้บริการ ก็ต้องเลือกเอาตามความชอบของเราหรือตามผมที่เราต้องการเลยนะคะ เหมือนกันกับเรื่องของเบอร์โทรศัพท์มือถือ ที่เราใช้บ่อยๆ ถ้ากันว่าใช้แล้วไม่เกิดผลดี มีแต่เกิดผลเสียเราก็ควรจะศัลยกรรมมันเสีย เพื่อเป็นหน้าตาของเราทางโหราศาสตร์

            เมื่อเราต้องการที่จะสวย หรือ ตัดสินใจที่จะนำ เบอร์สวย มาใช้นั้น ก็เช่นเดียวกันกับวิธีศัลยกรรม คือเลือกโหราจารย์ท่านที่ เราชอบ อาจจะเลือกจากผลงานที่เรามองเห็น หรือ อาจจะเลือกจากผลตอบรับที่ดีจากผู้คนที่เคยขอใช้บริการ ทั้งนี้ขึ้นกันการตัดสินใจของเราเองค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น