วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แฉ!! ธุระกิจใหม่รับซื้อ เบอร์ดี

เมื่อเครื่องมือสื่อสารได้เข้ามามีบทบาทอย่างมากในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ เบอร์ดี คือสิ่งที่สามารถทำเงินให้พ่อค้าแม่ค้ารุ่นใหม่ได้ และสามารถสร้างกำไรได้เป็นอย่างดี เพราะด้วยการที่มีจำนวนเบอร์โทรศัพท์ที่จำกัด( ถึงแม้จะมีการขยายเลขหมายแล้วก็ตาม ) แต่ก็ยังคงขาดแคลนเบอร์ดีดีที่คนต้องการได้เป็นจำนวนมาก ด้วยเทรนด์ที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ เกิดธุรกิจการจำหน่ายซิมเบอร์ดี เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีธุระกิจที่รับซื้อซิมเหล่านี้เป็นจำนวนมาก


            ทำไมต้องรับซื้อ เบอร์ดี ? อย่างที่ได้กล่าวข้างต้นว่ามีความต้องการในการใช้ซิมจำนวนมาก เพรากระแสสังคมหันมาให้ความสำคัญกับศาสตร์ตัวเลข อีกทั้งมีกระแสข่าวเรื่องนักแสดงต่างๆ ที่ได้ไปตรวจดูเลขโทรศัพท์มือถือกับหมอดูคนดัง แล้วชีวิตดีขึ้นกลายเป็นที่ฮอตฮิตติดตลาดกันเลยทีเดียว เมื่อพ่อค้าไม่สามารถหาเลขดีส่งได้ทันนั้น ทำให้มารับซื้อเบอร์โทรศัพท์ตาม ร้านค้าย่อยต่างๆ รวมถึงมีการประกาสรับซื้อเบอร์ตามเว็บบอร์ดต่างๆ

            กำไรที่พ่อค้าทำได้จาก เบอร์ดีดี นั้นเป็นกำไรที่ค่อนข้างสูงเนื่องจากการที่รับซื้อจากร้านค้านั้นราคาที่รับมานั้นเพียงไม่กี่หลักสิบถึงหลักร้อย แต่นำมาขายต่อในระดับ พันจนถึงล้านก็มี ทั้งนี้ก็แล้วแต่กำลังทรัพย์ของผู้ซื้อ แต่หากเราจะพิจารณาดูแล้ว หากได้ผลจริง ก็เป็นอะไรที่น่าลงทุนไม่น้อยเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น