วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แค่มีเบอร์ดีก็ถือว่าชนะไปแล้วครึ่งหนึ่ง


แค่มี เบอร์ดี ก็ชนะแล้ว คำกล่าวนี้ก็คงยังใช้ได้อยู่เสมอ คนเราเกิดมานั้นต้องทั้งเก่งและทั้งเฮงถึงจะถือได้ว่าเราประสบความสำเร็จจริงๆ นอกจากความเก่งแล้วความเฮงที่จะช่วยเราได้คือ ทำให้เราเจอแต่เรื่องดีๆ อุปสรรคมีน้อย ไม่ทำงานเหนื่อยมาก เจ้านายรัก มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การเงินดี ร่ำรวย สุขภาพดี มีสเน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม ไม่ต้องพึ่งพาการทำสเน่ห์ยาแฝด
            เราสามารถ หาเบอร์สวย มาใช้ได้ในราคาไม่แพง นอกเหนือจากนั้นแล้วเราจะสามารถเอาชนะโชคชะตาได้ด้วย ความเชื่อที่ว่า โชคชะตาเราสามารถลิขิตได้ บางทีอาจะมีดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่เราก็สามารถควบคุมมันได้ อย่างน้อยหากว่าโชคชะตาของเรานั้นยังไม่ได้เปลี่ยน แต่ขอให้มีความเชื่อว่าเราสามารเปลี่ยนแปลงมันได้ ทั้งนี้ก็มีกฎอยู่สองอย่างคือ กฎแห่งเหตุและผล และ กฎแห่งแรงดึงดูด ซึ่งเราจะไม่กล่าวถึงรายละเอียดในที่นี้เนื่องจากมีรายละเอียดปลีกย่อยค่อนข้างสูง

            เมื่อเรารวมเอา เบอร์ดี และกฎแห่งความสำเร็จเข้าด้วยกันแล้วนั้นก็จะพาให้คุณประสบความสำเร็จชนิดที่เรียกว่าเฮงๆ ได้อย่างดีเลยทีเดียว หากสามารถรวมเหตุแห่งความสำเร็จทั้งสองอย่างนี้เข้าด้วยกันได้นั้น จะทำให้คุณไม่เหนื่อยมาก เพราะ ทั้งตัวคุณเองและเป้าหมาย ก็ต่างวิ่งเข้าหากันนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น